Rear shock invert kit hilux

Biedling

New member
Thông tin cần biết về vé máy bay AirAsia

Ngày nay, người Việt Nam có nhu cầu đi du lịch, hưởng tuần trăng mật,…tại nước ngoài rất cao. Để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, thăm thú các cảnh đẹp sơn thủy hữu tình của người Việt nên AirAsia – hãng hàng không quốc tế đã có mặt ở Việt Nam. Từ năm 2004 AirAsia đã vươn mình nắm giữ thị trường hàng không tại nhiều quốc gia châu Á. Hãng hàng không này đang thay đổi suy nghĩ của nhiều người về du lịch. Việc di chuyển bằng máy bay của AirAsia sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ những thông tin cần biết về vé máy bay AirAsia.
  1. Những điều cần quan tâm khi mua vé máy bay AirAsia
AirAsia là hãng hàng không giá rẻ, mỗi ngày hãng điều hành khoảng 500 chuyến bay di chuyến đến 66 thành phố của các quốc gia: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei, Myanma, Trung Quốc, Hongkong, Macau, Đài Loan, Việt Nam, Lào, Campuchia, Australia, Philippines, Ấn Độ, Bangladesh và Vương quốc Anh. Trên vé máy bay AirAsia sẽ có các thông tin về chuyến bay liên quan trực tiếp đến những điều bạn có thể làm và không thể làm khi bay.

h-OCBIFe3k89XZRL2CWzKQGYXY9r-fJ57KCZGDSVooN9SGXsZPaIGvKnfdZr1iYSGNfd6ho35PIo-pudds3l6cLyMgkJuO9N9Fj3Z0wfibaMNeMyfJ47CBYn2kuHCNynWKfthU4y

AirAsia đang là sự lựa chọn của những ai ưu thích du lịch giá rẻ

  • Lịch đặt vé máy bay AirAsia liên quan đến số hiệu chuyến bay
Mã hiệu AK, FD, QZ, Z2, I5 và DJ (trừ các chuyến bay khởi hành từ Trung Quốc) sẽ mở web đăng kí từ 14 ngày đến 1 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến.
Mã hiệu chuyến bay AK, FD và Z2 khởi hành từ Trung Quốc sẽ mở web đăng kí vé từ 14 ngày đến 2 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến
Mã hiệu chuyến bay D7, XJ và XT sẽ mở web đăng kí vé từ 14 ngày đến 4 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến.

  • Số hiệu trên vé máy bay AirAsia liên quan đến thời gian có mặt tại sân bay

Các chuyến bay có số hiệu bắt đầu với AK, FD, Z2, QZ và i5, bạn phải có mặt tại cổng lên máy bay ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình.
Các chuyến bay có số hiệu bắt đầu với D7, XT và XJ, bạn phải có mặt tại cổng ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành.
Chú ý: cổng lên máy bay sẽ đóng 20 phút trước giờ khởi hành. Bạn sẽ bị từ chối cho lên máy bay nếu bạn không có mặt tại cổng 20 phút trước giờ khởi hành.
Xem thêm thông tin cần biết về vé máy bay Vietnam Airline
  1. Những điều cần biết khi thanh toán mua vé máy bay AirAsia
  • Thanh toán bằng Smartlink PayLater
Pay Later giúp hành khách thuận tiện hơn khi thanh toán cho các giao dịch mua hoặc đặt vé máy bay AirAsia trực tuyến bằng tiền mặt tại máy ATM và Internet Banking qua mạng lưới Smartlink. Chương trình áp dụng cho các chuyến bay quốc tế xuất phát từ Việt Nam.
Lưu ý: Khi lựa chọn Pay Later bạn sẽ phải thanh toán trong vòng 24 giờ sau khi đặt vé. Ngoài ra, ngày của chuyến bay bạn chọn phải cách ngày bạn đặt vé hơn 5 ngày. Nếu chưa thanh toán bạn hoàn toàn có thể đổi chuyến bay mà không mất phí. Pay Later chỉ nhận các thanh toán bằng Việt Nam đồng (VND).
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Bạn có thể thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard, JCB hoặc American Express. Khi sử dụng các loại thẻ này bạn sẽ thanh toán bằng loại tiền tệ được sử dụng tại thành phố bạn chọn làm điểm khởi hành.
  • Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán bằng tiền mặt được áp dụng tại tất cả các phòng bán vé tại sân bay, đại lý bán vé máy bay Air Asia trên toàn quốc.

MvLUupcNX4XiIh_E_cieVtDYy8IZ03akz_GYsze6YNb7AMdfKfDhS_rWw1EnKNtcUq4aiBxs4wJI3ZC8IJx5rX30lxP_TFaRR9ykPa1eiF7cyQJ6Q0Iw1kozcsSSu9kP3WIyyb1n

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới
  1. Bạn có thể mua vé máy bay AirAsia ở đâu?
  • Mua vé tại các đại lý vé máy bay AirAsia
Khi mua vé tại các đại lý vé máy bay AirAsia bạn sẽ có những ưu đãi tốt nhất của hãng. Đặc biệt, các nhân viên có nghiệp vụ chuyên môn cao sẽ hướng dẫn, giới thiệu các chuyến bay phù hợp nhất có thể với nhu cầu di chuyển của bạn.
Một số đại lý bạn có thể tìm đến như: Đại lý vé máy bay Air Asia tại Hà Nội ( địa chỉ: số 33 Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội), Đại lý vé máy bay Air Asia tại TP Hồ Chí Minh (địa chỉ: số 164 Lê Thánh Tông, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Toancau Airlines (địa chỉ: số 104 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh / số 16 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội / số 72 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An).
  • Mua vé trực tuyến qua website
Nếu bạn quá bận để tìm các đại lý bán vé thì hãy lựa chọn phương án mua vé trực tuyến qua các đại lý và tiêu biểu đó là https://www.facebook.com/justfly.vn/ . Tại website bạn vẫn có thể lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ từ nhân viên và đây cũng là cách đặt mua vé khi bạn đang du lịch hoặc công tác ở nước ngoài nên không thể đến các đại lý bán vé của hãng.
Mong rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn mua được chiếc vé máy bay AirAsia dễ dàng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ đến số ố điện thoại: 1900 636 545 để được tư vấn nhé.
 
Last edited:

bkg

Explorer
Gday everyone,

Been thinking about this for a while and just want to get some feedback before biting the bullet and getting it done.

How have you found the invert kit with the rear leafs? Is it worth the money?

Any feedback welcome

Dumb question that I’m hoping others are asking as well (cause that makes me less dumb)... what is a shock invert kit?
 

DaveInDenver

Middle Income Semi-Redneck
I think it's Aussie for what we call a shock relocation, what we here in the U.S. do when we move both shocks inboard. I think the "invert" refers to moving the lower mount from the bottom of the axle on the spring perch plate to the top of the axle.

AC-000020_mid.jpg
 
  • Like
Reactions: bkg

DaveInDenver

Middle Income Semi-Redneck
If that's what it in fact is I'd say it's a fairly specific modification, usually done to increase articulation more than anything. If that's what you're after then it's worth the money. It makes shock length and tuning more challenging but I suspect since enough people have done it what works and what doesn't is established. Not having done it myself I can't offer anything but someone here surely can.
 

Forum statistics

Threads
185,544
Messages
2,875,702
Members
224,922
Latest member
Randy Towles
Top